Trọn bộ kỹ năng lập báo cáo trên Excel

HỌC VIÊN TỰ TIN LÀM BÁO CÁO, TỔ CHỨC DỮ LIỆU ĐÚNG CHUẨN SAU KHÓA HỌC

Theo nghiên cứu của VCCI, 87% công việc văn phòng phải làm báo cáo hàng ngày.

Tại sao bạn phải dành cả ngày để làm báo cáo trong khi người khác chỉ mất 15 phút?

Vấn đề nằm ở đâu?

2. Bạn đang không hiểu rõ mục đích của người đưa ra yêu cầu báo cáo?

3. Dữ liệu báo cáo tổ chức chưa tốt hoặc sai dẫn tới kết quả không đúng?

4. Báo cáo thiếu tính thẩm mỹ, tổ chức không khoa học phải làm lại nhiều lần?

HÃY BẮT ĐẦU NÂNG CAO KỸ NĂNG CỦA BẠN

BẮT ĐẦU NGAY

5. Bạn có ý tưởng nhưng chưa biết xây dựng như thế nào?

1. Biết Excel nhưng không biết làm báo cáo biểu đồ, báo cáo tự động?

6. Sếp yêu cầu bạn tổng hợp dữ liệu hàng ngày, hàng giờ?

7. Bạn hiểu về dữ liệu nhưng chưa biết dữ liệu sai ở đâu, sửa như thế nào?

See more articles in the category: Wiki
See also  Nét nổi bật trong giai đoạn thứ hai của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất | Bostonenglish.edu.vn

Leave a Reply